Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 11

    Đã truy cập: 775291

Xã Quảng Lưu tổ chức hội nghị chủ tịch xã đối thoại trực tiếp với nhân dân

Chiều ngày 11/12/2017 tại hội trường, Ủy ban nhân dân (UBND) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) xã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch với nhân dân

Tới dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Tuyết  – Huyện ủy viên – phó ban dân vận; đ/c Lê Ích Duẩn – PCT MTTQ huyện  Cùng các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư chi bộ các thôn, nhân dân trên địa bàn toàn xã. Đây là một cuộc đối thoại dân chủ, thẳng thắn và cởi mở. Người dân được nói lên những ý kiến, suy nghĩ của mình, giống như một cuộc trò chuyện, trao đổi một cách cởi mở, chân tình mang tính chất xây dựng.

Ông Mai Xuân Chiến - CT UBND xã phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo xã Quảng Lưu  báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2017; phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu được nghe nhiều  ý kiến với nhiều nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân như sản xuất nông nghiệp, giao thông, thủy lợi, đất đai, vệ sinh môi trường, việc làm, thu nhập, các chế độ, chính sách xã hội…Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, đồng chí chủ tịch UBND xã   đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. 

Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, được đồng chí chủ tịch UBND xã làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí chủ ịch UBND xã giao cho các bộ phận chức năng nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân. Việc thực hiện chế độ tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch với nhân dân là một việc làm cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cần phải được tiếp tục duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại giữa CT UBND xã với nhân dân

Tin do công chức văn hóa thực hiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Hoàng Văn Hùng- Phó chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: UBND xã Quảng Lưu- Thôn Hiền Tây - Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương- Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0971469077

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa