Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 8

    Đã truy cập: 778450

Xã Quảng Lưu tổ chức hội trại hè thanh thiếu niên năm 2023

Ngày 29,30/07/2023 Đoàn TN xã Quảng Lưu tổ chức hội trại hè thanh thiếu niên năm 2023 với chủ đề " Tự hào truyền thống- Tiếp bước cha anh"

Thực hiện kế hoạch tổ chức hội trại hè thanh thiếu niên năm 2023, trải qua nhiều ngày luyện tập ở cơ sở chương trình hội trại hè được diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 07 năm 2023.

- Chương trình khai mạc được diễn ra vào 15h00 phút ngày 29 tháng 07 năm 2023, sau chương trình khai mạc là các tiết mục đồng diễn của 3 đơn vị thôn, Giang Tây, Giang Đông, và Hiền Đông.

Chương trình với nhiều nội dung thi phong phú như nhảy dân vũ của thanh niên, phần duyệt nghi thức đội, phần thi đồng diễn đến từ 6 đơn vị thôn của các em thiếu niên với nhiều tiết mục đặc sắc như tiết mục đồng diễn của thôn Mậu Đông, Hiền Đông...

- 7h30 tối ngày 29/07/2022 đã diễn ra đêm văn nghệ của thanh niên các chi đoàn của 6 đơn vị đã tham gia nhiều tiết mục đa dạng, tập trung chủ đề chính là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước

- Ngày 30/07/2022 thi phần nghi thức đội, nhảy dân vũ của thanh niên 6 đơn vị thôn với các tiết mục đặc sắc và 3 tiết mục đồng diễn.

Hội trại hè đã thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia, sự thành công của trại hè là sự quan tâm đặc biệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, UBMTTQ, các ban nghành đoàn thể, các cấp ủy chi bộ , ban Công tác mặt trận thôn, cán bộ , Đảng viên và nhân dân xã nhà đã quan tâm tạo mọi điều kiện để trại hè được diễn ra thành công.

Sự thành công của hội trại hè cũng đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, những ngày triển khai trại hè góp phần tạo nên một mùa trại hè vui tươi và sôi nổi, ý nghĩa bổ ích cho các em Thanh thiếu niên chuẩn bị bước vào năm học mới./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Hoàng Văn Hùng- Phó chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: UBND xã Quảng Lưu- Thôn Hiền Tây - Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương- Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0971469077

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa