Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 3

    Đã truy cập: 778445

Xã Quảng Lưu tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Được sự thống nhất của Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, sáng ngày 19/11/2022 xã Quảng Lưu long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

UBND xã Quảng Lưu tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày

Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

       Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).Được sự thống nhất của Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, sáng ngày 19/11/2022  xã Quảng Lưu long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Tham dự lễ kỷ niệm có Đồng chí Trần Thế Lưu- Chủ tịch hội Khuyến học Huyện, các đồng chí Lãnh đạo xã, Các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, trưởng chức các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức, bí thư chi bộ, trưởng thôn, tập thể cán bộ giáo viên 3 nhà trường và hội cựu giáo chức.

       Buổi lễ có sự tham gia của gần 200 Đại biểu, các Thầy, Cô đã và đang công tác trên địa bàn xã.Niềm vui hội tụ, sự tôn sư trọng đạo của thế hệ hôm nay đối với các thế hệ đi trước là niềm tin, động lực để các thế hệ mai sau luôn nhớ mãi và không quên.

           Phát biểu tại buổi lễ,đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã dày công vun đắp, bồi dưỡng nhiều thế hệ học sinh để quê hương, đất nước phát triển như ngày hôm nay. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, toàn Đảng, toàn dân ta luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đ/c nhấn mạnh  “Ngày 20/11 hằng năm là dịp để tất cả chúng ta cùng tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp lớp thế hệ học trò. Đây cũng là dịp để thầy và trò ngành giáo dục đào tạo ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận và tôn vinh thành tích của các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người”.

Đồng chí Vũ Đình Thắng– HUV- Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

      

Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy lê trao hoa và quà cho 3 nhà trường

 

 

 

 

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Hoàng Văn Hùng- Phó chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: UBND xã Quảng Lưu- Thôn Hiền Tây - Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương- Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0971469077

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa