Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 18

    Đã truy cập: 778935

Gameshow truyền hình " Nhà nông tài giỏi" do đài tuyền hình thanh hóa tổ chức tại Xã Quảng Lưu

Sáng ngày 09/09/2018 Gameshow truyền hình " Nhà nông tài giỏi" do đài tuyền hình thanh hóa tổ chức tại xã Quảng Lưu. Chương trình gồm có ba đội thi đến từ ba Huyện, Huyện Tĩnh Gia, Huyện Quảng Xương, và Thành phố Sầm Sơn tham gia

Sáng ngày 09/09/2018 Gameshow truyền hình " Nhà nông tài giỏi" do đài tuyền hình thanh hóa tổ chức tại xã Quảng Lưu. Chương trình gồm có ba đội thi đến từ ba Huyện, Huyện Tĩnh Gia, Thành phố Sầm Sơn , và đội Xã Quảng Lưu đại diện cho Huyện Quảng Xương tham gia chương trình. Chương trình" Nhà nông tài giỏi " do đài PT- TH Thanh Hóa, sở NN&PT nông thôn, Văn phòng điều phối nông thôn mới , Hội nông dân tỉnh phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của các nhà tài trợ  Chương trình có sự tham gia nhiệt tình của ba đội thi đến từ ba Huyện, Huyện Tĩnh Gia, Thành phố Sầm Sơn, và đơn vị vhur nhà Huyện Quảng xương. Chương trình gồm có bốn phần thi. Phần thi thứ nhất là " Nhà nông tài hoa" kết hợp với phần chào hỏi, phần thứ hai là phần" nhà nông thông thái", phần thứ ba" Nhà nông làm giàu" và phần thứ tư là phần thi " Chung sức". 

Chương trình cũng đã có những phần quà bằng tiền mặt giá trị tặng cho các hộ khó khăn của ba Huyện 

Chương trình đã thành công tốt đẹp .Kết quả cuối cùng đội đại diện cho Huyện Sầm Sầm Sơn được giải nhất, Đội nhì là Đội của Huyện Quảng Xương và giải ba thuộc về đội đại diện cho Huyện Tĩnh Gia.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Hoàng Văn Hùng- Phó chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: UBND xã Quảng Lưu- Thôn Hiền Tây - Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương- Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0971469077

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa