image banner
Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, các nhà trường, trạm y tế, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã và nhân dân tổ chức Lễ viếng tổng bí thư Nguyễn Phú trọng và dâng hương tưởng nhớ công lao các Anh hùng Liệt sĩ
Để tỏa lòng thương tiếc tổng bí thư Nguyễn Phú trọng và nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng nay ngày 26/7, tại nhà thờ liệt sỹ xã. Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, các nhà trường, trạm y tế, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã và nhân dân tổ chức Lễ viếng tổng bí thư Nguyễn Phú trọng và dâng hương tưởng nhớ công lao các Anh hùng Liệt sĩ.    
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

        Với lòng tiếc thương vô hạn đối với tổng bí thư Nguyễn Phú trọng và trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã nguyện phát huy truyền thống anh hùng, kiên trung của các thế hệ cha anh đi trước; đoàn kết, đồng lòng phấn đấu xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, giàu mạnh và văn minh, bảo vệ vững chắc độc lập, tự do, chủ quyền của Tổ quốc, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ.

    Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trong đoàn đã thành kính, dâng hương, đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng Liệt sĩ nhắc nhở các thế hệ hôm nay và mai sau luôn tự hào về quá khứ hào hùng, vẻ vang của dân tộc.

Một số hình ảnh lễ viếng và dâng hương tại nhà thờ liệt sỹ xã nhà

 

Anh-tin-bai
Công chức VH-XH
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Lê Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.