image banner
thôn Giang Tây - xã Quảng Lưu Tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau
Sáng ngày 28 /7/ 2024 thôn Giang Tây - xã Quảng Lưu Tổ chức lễ ra mắt  câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Thôn Giang Tây nằm ở phía Tây Nam xã Quảng Lưu, có tuyến đường 4B, 4A đi qua. Diện tích tự nhiên là 80,97ha. Phía Đông giáp thôn Giang Đông và; Phía Tây giáp thôn vùng hai lúa; Phía Nam giáp xã Quảng Lộc; Phía Bắc giáp thôn Hiền Tây;

           Nhân dân trong thôn đề cao các chuẩn mực đạo đức và tập quán tốt đẹp của dân tộc; phát triển các hình thức hoạt động văn hoá lành mạnh, xây dựng đời sống văn hoá, văn minh và tiến bộ xã hội của thôn đặc thù kinh tế mới; phát huy tình làng nghĩa xóm, đoàn kết, tương thân, tương ái, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng dân cư.

Trong những năm qua,  thực hiện công cuộc đổi mới của Đảng, nhà nước, đặc biệt trong phong trào xây dựng Nông thôn mới, Đời sống của nhân dân được phát triển, luôn phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, làm cho tình làng nghĩa xóm ngày càng được thắt chặt.  Đường làng được bê tông một trăm phần trăm, bằng vốn đóng góp của nhân dân, và sự hỗ trợ của Nhà nước; một trăm phần trăm hộ trong thôn có phương tiện nghe nhìn; Chín tám phần trăm  số hộ có xe máy; chín tám phần trăm số hộ có phương tiện liên lạc; một trăm phần trăm  số hộ có điện sinh hoạt, Một trăm phần trăm đường làng ngõ xóm, đều có đường điện chiếu sáng;  Vinh dự và tự hào cán bộ và nhân dân thôn Giang Tây được chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Quảng Xương, công nhận thôn văn hóa và  công nhận thôn đạt nông thôn mới kiểu mẫu.

Được sự nhất trí của hội người cao tuổi huyện Quảng Xương, và  Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Quảng Lưu. Thống nhất với ban chấp hành chi ủy chi bộ và trưởng thôn Giang Tây. Cho phép hội người cao tuổi thành lập câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau.

Về dự và chỉ đạo: Về phía huyện Quảng Xương có các ông bà trong huyện hội người cao tuổi huyện Quảng Xương.

Về phía địa phương:   Có các đồng chí trong ban thường vụ Đảng Ủy - Trực HĐND - UBND - MTTQ cùng các ban ngành đoàn thể, Ban chấp hành 6 chi ủy chi bộ và trưởng đến đã đến dự đông đủ.

-Thôn Giang Tây có các ông bà trong ban chấp hành chi ủy, trưởng thôn cùng toàn thể cán bộ và nhân dân. Đặc biệt là 50 hội viên câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau. Lễ ra mắt đã thành Công tốt đẹp.

Khi sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước. Thực hiện lời dạy của Người, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc Người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy giá trị vô giá của Người cao tuổi,  để họ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước. 

Công chức VH-XH
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Lê Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.