image banner
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Ngày 27/09/2024, UBND huyện cùng với lãnh đạo xã Quảng Lưu đã tổ chức trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho gia đình Ông Nguyễn Văn Thọ

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua huyện Quảng Xương  luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác hỗ trợ cải thiện nhà ở cho người có công với cách mạng. Qua đó, góp thêm một phần động viên để người có công và thân nhân người có công với cách mạng an tâm, vươn lên trong cuộc sống.

Thực hiện công văn số 529/UBND - CSXH ngày 22/02/2024 của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Xương về việc báo cáo danh sách và hồ sơ Người có công có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu cần hỗ trợ xây nhà ở.

UBND xã Quảng Lưu đã thực hiện rà soát đối tượng gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu xây dựng nhà ở và chưa được cấp hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà. Qua rà soát, đơn vị xã Quảng Lưu có 1 hộ gia đình Người có công có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu hỗ trợ nhà ở đó là gia đình Ông Nguyễn Văn Thọ sinh năm 1954, là đối tượng Thương binh; bệnh binh. Hiện tại gia đình ông đang ở trong ngôi nhà cấp 4 được xây dựng từ lâu, nay đã xuống cấp nghiêm trọng, kinh tế gia đình khó khăn; tuổi cao, sức khỏe yếu, đề nghị xây dựng nhà ở để sinh sống.

Anh-tin-bai

Ngày 27/09/2024, UBND huyện cùng với lãnh đạo xã Quảng Lưu đã tổ chức trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho gia đình Ông Nguyễn Văn Thọ có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu hỗ trợ nhà ở.

Chăm sóc người có công là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, trong đó chính sách hỗ trợ cải thiện nhà ở cho hộ gia đình người có công với cách mạng luôn được các cấp, các ngành quan tâm và chỉ đạo triển khai thực hiện.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LƯU - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Lưu - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Lê Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.
image banner